เรียน ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาลทุกระดับชั้นด้วย มติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 อนุมัติโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยให้การสนับสนุนค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองของนักเรียนในอัตรา 2,000 บาท ต่อนักเรียน 1 คน
——————————————————————–
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรับเงินตามโครงการฯ โรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล จึงขอความอนุเคราะห์มายังผู้ปกครอง หรือนักเรียน กรอกข้อมูลลงในแบบกรอกข้อมูลที่แนบมา
— ม.1 : https://forms.gle/un7xb76fwMNfRBD59
— ม.2 : https://forms.gle/8a6BcCJT3vCqDXnY6
— ม.3 : https://forms.gle/LroApxJs6FrmdCwV6
— ม.4 : https://forms.gle/Sr4it2f7e7FT7iDb9
— ม.5 : https://forms.gle/pEF8VvkuukzUx76W7
— ม.6 : https://forms.gle/UGuvmuBEsGicgDfy7
** ยังไม่ทราบนะครับว่าเงินจะได้รับจัดสรรมาช่วงไหน ยังไงติดตามข่าวสารเรื่อยๆ นะครับ **มีข้อสงสัย โทร 0810627388 คุณครูสุดารัตน์ หัวหน้างานการเงิน
หากนักเรียนประสงค์จะรับเงินโอน เอกสารที่ใช้คือ
- สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน
- สำเนาบัตรประชาชนผู้ปกครอง
- สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากหน้าที่มีเลขบัญชีและชื่อบัญชี ของผู้ปกครองหรือนักเรียนอย่างใดอย่างหนึ่ง
และ หากนักเรียนประสงค์จะรับเงินสด เอกสารที่ใช้คือ
- สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน
- สำเนาบัตรประชาชนผู้ปกครอง
- ใบสำคัญรับเงิน (ใช้ตอนมารับเงิน) ซึ่งทางโรงเรียนจะนัดหมายอีกครั้งค่ะ